Hỏi đáp
1. Công ty tôi phải trả phí bao nhiêu khi dùng LoveOffice?
Hoàn toàn miễn phí khi bạn đăng ký 1 công ty với LoveOffice. Bạn chỉ phải trả phí nếu bạn muốn nâng cấp lên tài khoản nâng cao.
2. Tại sao muốn tạo cộng đồng công ty tôi không thể đăng ký với email cá nhân?
LoveOffice là nơi tương tác giữa những người trong cùng công ty hoặc tổ chức, chia sẻ công việc và trao đổi trong các nhóm riêng. Cộng đồng công ty của bạn được tạo ra dựa trên domain (vd: vatgia.com), như vậy tất cả các thành viên có email của domain đó (vd: nguyenngocx@vatgia.com, levanb@vatgia.com) sẽ được tham gia vào cộng đồng công ty vatgia.com trên LoveOffice, các thành viên khác ngoài công ty (abc@vatgiaxyz.com) sẽ không thấy bất kỳ hoạt động nào của công ty bạn trên LoveOffice.
3. Tất cả bài tôi gửi vào công ty mọi người đều nhìn thấy?
Khi bạn chia sẻ vào tường chung của công ty thì chỉ những người thuộc công ty bạn mới nhìn thấy, người ngoài không thể truy cập những nội dung này.
4. Những ai tôi có thể mời tham gia LoveOffice?
Bạn có thể mời bất kỳ ai, nhưng có 2 trường hợp: nếu người được mời có email công ty cùng domain với bạn thì sẽ tham gia vào công ty của bạn, còn không chỉ tham gia vào mạng LoveOffice chung như một user độc lập (không thuộc công ty nào).
5. Bắt buộc có email công ty mới được tham gia LoveOffice?
Không, nếu tài khoản công ty bạn là loại nâng cao thì admin có thể mời các thành viên không có email vào tham gia công ty.
Còn nếu không những người bạn mời chỉ tham gia vào mạng LoveOffice chung mà ko được vào công ty của bạn.
Tiêu đề
X