Điều khoản sử dụng
QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG LOVEOFFICE.VN
Chấp nhận các điều khoản
Dịch vụ của Loveoffice.vn thuộc sở hữu của công ty cổ phần VNP Group, Đăng ký sử dụng dịch vụ (bao gồm cả cá nhân và đại diện doanh nghiệp) được coi là đã chấp nhận sử dụng và đồng ý với các điều khoản dưới đây, còn được gọi là Quy định sử dụng (QĐSD). Bạn cần kiểm tra lại bản QĐSD này trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bởi vì chủ sở hữu của Loveoffice.vn có quyền cập nhật, chỉnh sửa nội dung các điều khoản khi cần thiết mà không cần báo trước.
Quyền sử dụng dịch vụ
Sau khi bạn chấp thuận bản QĐSD này và đóng các khoản phí (trong trường hợp sử dụng dịch vụ có thu phí), LoveOffice.vn cấp cho bạn quyền sử dụng dịch vụ với điều kiện bạn tuân thủ các quy định trong bản QĐSD này.
Để đăng ký thành viên bạn phải đủ từ 18 tuổi trở lên. Nếu bạn dưới 18 tuổi, bạn sẽ không được đăng ký và sẽ không thể trở thành thành viên hoặc không thể truy cập được vào trang Web của chúng tôi. Chúng tôi được quyền xoá bỏ các tài khoản dưới 18 tuổi mà không cần thông báo.
Nội dung website
Bạn cần đồng ý và đảm bảo rằng các nội dung do bạn đưa lên website là không vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như không vi phạm luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và Quốc Tế. Bạn cần đảm bảo các file nhạc, phim, hình ảnh khi đưa lên LoveOffice.vn không vi phạm luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và Quốc Tế. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung thông tin do bạn đưa lên. LoveOffice.vn có quyền kiểm tra các thông tin bạn đưa lên và trong trường hợp phát hiện ra các sai phạm, LoveOffice.vn có quyền tạm dừng hoặc hủy cung cấp dịch vụ cho bạn mà không cần báo trước.
Quảng cáo đối với một số dịch vụ
Đặt các thông tin và hình ảnh quảng cáo trên website và trên các nội dụng khách hàng cung cấp.
Đối với công ty đang dùng ở chế độ miễn phí LoveOffice.vn có quyền
Dừng cung cấp dịch vụ
LoveOffice.vn có trách nhiệm dừng cung cấp dịch vụ và xóa toàn bộ các thông tin có liên quan đến tài khoản của bạn trên máy chủ do LoveOffice.vn quản lý khi bạn có yêu cầu. LoveOffice.vn cũng có quyền dừng cung cấp dịch vụ nếu bạn không tuân thủ một trong các điều khoản trong bản QĐSD dịch vụ này.
Bồi thường vi phạm nội dung đăng tải
Bạn đồng ý bồi thường và giữ cho LoveOffice.vn và công ty chủ quản, các công ty liên kết và các công ty liên quan, các tổ chức liên kết, các viên chức, các đại diện, các đối tác, nhà cung cấp, nhân viên của LoveOffice.vn được vô hại đối với các yêu cầu bồi thường, bao gồm các khoản phí luật sư hợp lý, của bất kỳ bên thứ ba nào do hoặc phát sinh từ nội dung mà bạn gửi, đăng, truyền tải hoặc cung cấp dưới hình thức khác trên website LoveOffice.vn, phát sinh từ việc bạn bạn đăng tải nội dung lên website LoveOffice.vn, việc bạn vi phạm QĐSD hoặc vi phạm bất kỳ quyền của bất kỳ người nào khác, hoặc vi phạm luật pháp hiện hành,...
Không bán lại dịch vụ
Bạn đồng ý không tái bản, sao chụp, bán, bán lại, ủy quyền hoặc lợi dụng vì các mục đích thương mại, bất kỳ dịch vụ nào của LoveOffice.vn (bao gồm cả tài khoản của bạn và công ty)
Sửa đổi đối với dịch vụ
LoveOffice.vn giữ quyền tại bất kỳ thời điểm nào và tại từng thời điểm, sửa đổi ngừng tạm thời hoặc vĩnh viễn, dịch vụ (hoặc bất kỳ phần nào của dịch vụ) cho dù có hoặc không có thông báo, vì bất kỳ lý do nào, cho dù áp dụng chung đối với tất cả mọi người hoặc chỉ giới hạn đối với bạn. bạn đồng ý rằng LoveOffice.vn không có nghĩa vụ dưới bất kỳ hình thức nào đối với bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc điều chỉnh, tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp dịch vụ.
Thông báo
LoveOffice.vn có thể (nhưng không là nghĩa vụ) cung cấp cho bạn các thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới QĐSD thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên LoveOffice.vn bạn đồng ý rằng các thông báo bằng thư điện tử hoăc thư thường đó và việc hiển thị thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho bạn trên LoveOffice.vn sẽ được coi là thông báo đầy đủ cho Bạn về các vấn đề có trong thông báo đó.
Thông tin về thương hiệu, bản quyền hoặc quyền về sở hữu trí tuệ
Các khẩu hiệu của LoveOffice.vn, logo của LoveOffice.vn, và các nhãn hiệu dịch vụ, các biểu tượng, tên sản phẩm và tên dịch vụ của LoveOffice.vn là các thương hiệu của LoveOffice.vn (tùy theo từng trường hợp) cùng các tài sản trí tuệ khác của LoveOffice.vn (sau đây được gọi là "Các Tài Sản Trí Tuệ của LoveOffice.vn "), nếu không có sự cho phép trước của LoveOffice.vn, tùy từng trường hợp, Bạn đồng ý không trưng bày hoặc sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào các Tài Sản Trí Tuệ của LoveOffice.vn.
LoveOffice.vn có thể, tùy từng trường hợp và theo quyết định của mình, xóa và/hoặc chấm dứt tài khoản của Bạn nếu Bạn vi phạm hoặc tái phạm các quy định về Quyền Sở Hữu Trí Tuệ hoặc vi phạm các quy định của LoveOffice.vn.
Những quy định chung
Giới hạn: Bạn đồng ý rằng cho dù một điều luật hoặc luật nào khác có quy định trái với QĐSD, các trường hợp yêu cầu bồi thường hoặc khiếu kiện phát sinh từ hoặc liên quan tới QĐSD phải được đệ trình trong vòng một (1) tháng sau khi sự kiện đó phát sinh hoặc sẽ vĩnh viễn bị cấm.
Lựa chọn pháp luật và cơ quan giải quyết tranh chấp: QĐSD và mối quan hệ giữa bạn và LoveOffice.vn sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam mà không liên quan đến các quy định về xung đột pháp luật của Việt Nam.
Ban quản trị LoveOffice
Tiêu đề
X